Sunday, December 2, 2012

Shoppin' & Hoppin' plus Currently


Lots of great Linkies out there this week, my friends!  First, I'm linking up with Blog Hoppin' to show you what I bought during the Teachers Pay Teachers Cyber Monday (and Tuesday) sale...
This adorable unit features Jan Brett's version of Town Mouse, Country Mouse and Mo Willems' City Dog, Country Frog.  I added Aesop's City Mouse, Country Mouse and did a whole integrated unit on urban, suburban, and rural communities, using many of the resources in this precious unit!  We're still working, but I'll tell you, I've never had students literally beg to keep working, even though it was time for recess!  Bless their hearts - they loved all three books, and we did a triple Venn diagram to compare and contrast them.  The kids were so into it, it turned into a competition to see who could find the most similarities and differences, thus the begging to not stop working!
 My next purchase was just for me.  I love Erica Borher, and always think she has the cutest things!  If you saw the "My Purchases" section on my TPT account, you'd see how darling I really think her work is.  This resource book was over 100 pages long, so I waited until the big sale to splurge on it!  I am still feeling a little shaky about Common Core, Reading Groups, and a new reading series all at once, but much better than at the beginning of the year...still, I'm hoping Erica can help me out!

And now...Linking up with Farley at Oh' Boy 4th Grade for Currently:
Farley's also added a "Block Party" by grade level, so I have to check that out!  

Have a great week, y'all...Tuesday, we'll be starting the 12 Days of Christmas in my room (only 12 left before winter break), so check back to see what we're up to!

Merrily,
Brooke

17 comments:

  1. What an exciting surprise for your family... Disney! :o) I'm agreeing with your thinking I should be in bed comment too!
    Karen :o)
    Mrs. Stamp's Kindergarten

    ReplyDelete
    Replies
    1. Wow! My husband has almost let the cat out of the bag twice, now...he's terrible at secrets!

      Delete
  2. Hi, I found you from Farley's Currently. LOVE that you have a huge surprise for your family!!! I'm your newest follower.

    -krissy
    Ms. Hutten’s Buttons

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thank, Krissy! I'll have to check out your blog, as well...

      Delete
  3. I also think Erica's TPT products are great! And isn't it always nice when there is nothing on your list of needs..Wish I could say the same here. My list feels like it's never ending at times. I found your blog on Farley's and am your newest follower!

    Brittany
    Lovely Literacy & More

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thanks for following, Brittany! Your blog title is so intriguing, I have to check it out immediately!

      Delete
  4. I wish I were going to Disney for Christmas! How fun! I am a new follower!
    Hilary
    Second Grade is Out of This World

    ReplyDelete
  5. Kem body white cdy với sở hữu chiếc kem tẩy tế bào chết lancome là 1 trong 2 loại my pham đương được đa số chị em ưu ưa thích vị hiệu năng xũng như công dụng ngữ những loại sản phẩm nè. ngoài ra thì sự phối hợp tuyệt vời cũng những mẫu kem này mang những mẫu Kem korses kem hong sam cũng làm cho cần thương hiệu và danh tiếng ngữ chúng tớ. ngoại trừ các tuyệt tác siêu rẻ kể trên thời cũng tớ đang dấn sản xuất những mẫu nuoc hoa han quoc nhập khẩu với những chiếc nuoc hoa danh tiếng cụm từ các thowng tiệm hàng đầu trên ráng giới. tuy nhiên giả dụ bạn chả thú vị tiêu dùng dững mẫu tuyệt tác nè thì bạn vẫn có thể lựa chọn tặng tui tốt những cỗ phan nen thứ hạng khác

    ReplyDelete
  6. oz là một trong các công ty thiet ke noi that va thi cong noi that bậc nhất đất nước ta bây giờ. chúng tôi nhận trang tri noi that trọn gói với nhiều hàng mục noi that can ho hoăc thiet ke can ho theo đề nghị để từ đó có thể thi công nội thất . ngay bên cạnh lĩnh vực thi công nội thất thì chúng tôi còn nhận làm đẹp noi that shop cũng như thi cong sho p theo yêu cầu của người dùng. từ những kiểu cách trang hoàng noi that nha hang đến việc thi cong nha hang deu được chúng tôi thực hiện một cách tỉ mỹ và bài bản. ngay sát đó thì thiết làm đẹp noi that van phong thi cong van phong cũng là một thế mạnh của chúng tôi. ngoài ra chúng tôi còn nhận trang tri thi cong spa cũng như thi cong khach san va thi cong showrom với các tiện dụng trọn gói đem lại một trong những hình thức đẹp tính cách. một số dịch vụ của chúng tôi mà bạn có thể tham khảo như thi cong biet thu cũng như thi cong noi that shop hay thi cong noi that van phong mà chúng tôi từng bắt đầu. ngoài các dự án này thì chúng tôi còn nhận thi cong noi that can ho cũng như thi cong noi that chung cu trọng gói cho khách hàng. Ngoài ra oz còn nhận tô điểm noi that khach san va cũng như nhận thi cong nha pho cũng như trang trí nha dep theo yeu cau.

    ReplyDelete
  7. Nhu cầu trang tri noi that chọn được những cái man cua giá phải chăng mà đẹp cho diện tích của mình là điều mà phần lớn người mong muốn. Bạn đang tìm tậu những cái rèm cửa giá thấp cho gia đình? Bạn đang phân vân lựa mua shop nào uy tín trong vô số những địa chỉ bạn mang thể tậu thấy. Tự hào là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp rèm cửa giá thấp luôn mang lại cho bạn các trải nghiệm xuất sắc nhất ngay chính căn phòng của bạn.. Chúng tôi còn cung cấp cho các bạn dịch vu tu van thiet ke noi that về thiet ke noi that chung cu - thiet ke noi that can ho hay nhu cầu về thiet ke noi that van phong hay những công trình lơn như thiet ke noi that biet thu - thiet ke noi that nha hang . Với những mẫu nha dep với kiểu dáng nha dep 2016 mới nhất. Với nhưng vật dụng trang trí noi that do go quý giá đầy nghệ thuật. Những kiểu dáng thiet ke noi that showroom luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.

    ReplyDelete
  8. Nhu cầu học nấu ăn càng lên cao thì câu hỏi hoc nau an o dau luôn là một câu hỏi hàng đầu, và những công thức món ăn yêu thích với mọi người thường là những món gì, đa phần công thức đó là bun rieu cua món ăn thuần túy của người miền Tây Nam Bộ hay món bánh tráng trộn ờ SG nhưng để biết cach lam banh trang tron ngon đúng điệu không phải đơn giản nó không như món banh bao chien của người Hoa khu chợ lớn hay món vit nau chao ngon mê ly với vị vô cùng béo. Tuy nhiên món ăn yêu thích nhất trong các gia đình là món suon xao chua ngot món ăn lâu đời thuộc hàng truyền thống, còn ở miền Bắc thì món vit om sau lại là một món vô cùng quan trong vs ai ai cũng biết nó hay đơn giản hơn là cach lam pate gan ăn kèm với bánh mì thì hết ý, cach lam banh bong lan thơm nức lòng thực khách kén ăn nhất. Nhắc đến thức ăn nhành thì không không nhắc đến cach lam ga ran đúng kiểu KFC. Hay món độc là và cach nau gio heo gia cay một trong những món đánh lừa vị giác tốt.

    ReplyDelete

I love to hear from you! Send me your comments, but be sure you're not a "no reply" sender, so I can write you back!
XOXO,
Brooke